White Channel

นริศ รมช. มหาดไทย ละหมาด มัสยิดศูนย์กลางฯเชิญชวนมุสลิม เทิดทูนสถาบันฯ เชื่อมั่นในรัฐบาล

WORLD : นริศ รมช. มหาดไทย ละหมาด มัสยิดศูนย์กลางฯเชิญชวนมุสลิม เทิดทูนสถาบันฯ เชื่อมั่นในรัฐบาล
.
เมื่อ 13 ม.ค.66 นายนริศ ขำนุรักษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้มาร่วมละหมาดวันศุกร์และพบปะพี่น้องมุสลิมที่มูลนิธิศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย โดยนายนริศ กล่าวว่าตนเองเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพัทลุง มา 5 สมัย สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ เป็นคนที่ 4 ของพรรคประชาธิปัตย์ที่เป็นมุสลิม ที่ได้รับโปรดเกล้าฯให้เป็นรัฐมนตรีต่อจากนายเล็ก นานา นายสิดดิก สารีฟ นายสุรินทร์ พิศสุวรรณ นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณเป็นอย่างยิ่ง
.
ในการปราศรัยในมัสยิดครั้งนี้นายนริศ ยังเรียกร้องให้พี่น้องมุสลิมที่อยู่ในประเทศไทย ว่าทุกคนอยู่กันอย่างมีความสุขที่สุดกว่าในหลายประเทศ ให้เชื่อมั่นในสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นสถาบันหลักที่ปกป้องดูแล และแก้ไขปัญหาให้ชาติบ้านเมืองมาโดยตลอด จนถึงวันนี้ยังได้มีโครงการพระราชดำริจำนวนหลายพันโครงการ
.
นอกจากนี้ขอให้พี่น้องทุกคนร่วมมือและเชื่อใจในรัฐบาลนี้ที่จะทุ่มเทแก้ไขปัญหาไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ สังคม และด้านความสงบเรียบร้อยเพื่อนำประเทศไปสู่จุดที่ดีกว่า
.
โดยช่วงท้ายของพิธีฯ นายนริศ ขำนุรักษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ยังได้นำพี่น้องมุสลิมถวายพระพรแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ให้ทรงหายจากอาการพระประชวรโดยเร็วพลัน
.
ที่มา Topnews
.

ขุนคมคำ

error: ขอบคุณที่ติดตามครับ