White Channel

‘วันนอร์’ มั่นใจกวาด 12 ที่นั่งชายแดนใต้ เย้ย ‘ประยุทธ์’ จะไม่ได้เป็นนายกฯอีกแน่นอน

‘วันนอร์’ มั่นใจกวาด 12 ที่นั่งชายแดนใต้ เย้ย ‘ประยุทธ์’ จะไม่ได้เป็นนายกฯอีกแน่นอน

POLITICS : ‘วันนอร์’ มั่นใจกวาด 12 ที่นั่งชายแดนใต้ เย้ย ‘ประยุทธ์’ จะไม่ได้เป็นนายกฯอีกแน่นอน
.
เมื่อ 12 พ.ย.2565 นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติ พร้อมด้วยนายอารีเพ็ญ อุตรสินธุ์ รอง หน.พรรคประชาชาติ และคณะผู้บริหารพรรคประชาชาติ ได้เดินทางพบปะกับคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีนายหล้อ สายวารี ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้การต้อนรับ
.
โดยนายวันมูหะมัดนอร์ กล่าวว่า การเดินทางมาในวันนี้เพื่อเปิดตัวนายอุดร น้อยทับทิม เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต7 พรรคประชาชาติ เนื่องจากทางเราได้พิจารณาแล้วเห็นว่าคุณอุดร น้อยทับทิม เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถเพียงพอที่จะเข้าไปเป็นตัวแทนของชาวนครศรีธรรมราช และเคยมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีมาโดยตลอดไม่ว่าจะเคยเป็น หน.สำนักงาน และรอง ผวจ.มาก่อน และเข้ากับสภาพสังคมพาหุวัฒนธรรมของจ.นครศรีธรรมราชได้เป็นอย่างดี ซึ่งนโยบายของพรรคของพวกเราจะเข้าไปทำประชาชนชาวภาคใต้อยู่ดีกินดีกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้
.
ผู้สื่อข่าวถามว่ามั่นใจว่าพรรคประชาชาติจะได้รับการเลือกตั้งครั้งนี้กี่ที่นั่ง นายวันมูหะมัดนอร์ กล่าวว่าเฉพาะ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ 12 ที่นั่ง เรามั่นใจว่าพรรคประชาชาติจะกวาดหมดทั้ง 12 ที่นั่ง ส่วนจังหวัดอื่นๆในภาคใต้เรามั่นใจว่าจะสามารถปักธงได้สำเร็จใน จ.นครศรีธรรมราช 1-2 ที่นั่งแน่นอน โดยอีกคนกำลังพิจารณาอยู่คือ ดร.สืบพงษ์ ธรรมชาติ หากชัดเจนวันไหนจะประกาศให้ทราบต่อไป เนื่องจากว่าเป็นคนมีคุณภาพคนหนึ่งในจ.นครศรีธรรมราช
.
ถามว่าหากผลการเลือกตั้งออกมาแล้วทางพรรคประชาชาติมีความชัดเจนในการเข้าร่วมรัฐบาลหรือไม่อย่างไร นายวันนอร์ ตอบว่า อันนี้ต้องดูผลการเลือกตั้งก่อนว่าพรรคทางฝ่ายประชาธิปไตยมีเสียงข้างมากก็จะเข้าร่วมรัฐบาลแน่นอน พรรคเราจะไม่เข้าร่วมรัฐบาลกับฝั่งเผด็จการเด็ดขาด
.
ผู้สื่อข่าวถามว่าหาก พล.อ.ประยุทธ์ ได้รับการเลือกตั้งเข้ามาอีกจะร่วมกับพรรคของ พล.อ.ประยุทธ์หรือไม่ นายวันนอร์ ตอบว่า ตนจะไม่ร่วมกับ พล.อ.ประยุทธ์ อย่างแน่นอน แต่ตนเชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะไม่ได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกอย่างแน่นอน
.
ที่มา ไทยโพสต์
.

error: ขอบคุณที่ติดตามครับ