White Channel

อันวาร์ นายกฯมาเลย์ เผย LGBT รัฐฆราวาส คอมมิวนิสต์ ไม่เป็นที่ยอมรับในรัฐบาลนี้

WORLD : อันวาร์ นายกฯมาเลย์ เผย LGBT รัฐฆราวาส คอมมิวนิสต์ ไม่เป็นที่ยอมรับในรัฐบาลนี้
.
รัฐบาลเอกภาพจะไม่ยอมรับชุมชน LGBT (เลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กช่วล และคนข้ามเพศ) แนวคิดของรัฐฆราวาส และอุดมการณ์คอมมิวนิสต์ นายกรัฐมนตรี Datuk Seri Anwar Ibrahim (อันวาร์ อิบรอฮีม) กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์กับ Radio Television Malaysia (RTM) ในรายการ ‘Naratif Khas Bersama Perdana Menteri'(7)
.
อันวาร์ กล่าวว่า เรื่องนี้ถูกหยิบยกขึ้นมาโดยบางฝ่ายเท่านั้นเพื่อเผยแพร่ความเท็จ
.
“บางครั้งนักการเมืองเหล่านี้จะบอกว่า หากอันวาร์ได้เป็นนายกรัฐมนตรี อิสลามจะถูกทำลาย ลัทธิฆราวาสนิยมและลัทธิคอมมิวนิสต์จะได้ตั้งหลักได้ และกลุ่ม LGBT จะได้รับการยอมรับ
.
“นี่เป็นภาพลวงตา แน่นอนว่ามันจะไม่เกิดขึ้น และสิ่งที่พระเจ้าทรงประสงค์ภายใต้การบริหารของผม สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้น” เขากล่าว
.
เมื่อถูกถามเกี่ยวกับคดีที่เขายื่นฟ้องบุคคลหลายคน อันวาร์กล่าวว่าเป็นเพราะข้อกล่าวหาของพวกเขากระทบต่ออำนาจของเขาในฐานะผู้นำ
.
“มีการกล่าวหาเป็นพันๆ ครั้ง มีการใส่ร้ายใส่ร้าย และเป็นเวลาหลายสิบปีแล้วที่ฉันยอมรับ แต่ถ้าฉันรู้สึกว่ามันมากเกินไปที่พวกเขาสงสัยในอำนาจและความน่าเชื่อถือของฉันในฐานะผู้นำ พวกเขาควรได้รับการสอนว่าเสรีภาพนี้ไม่ใช่เสรีภาพ เพื่อใส่ร้าย
.
“…เราใช้ศาสนา จากนั้นเราก็ใส่ร้าย ฉันอยากจะขอให้ครูของพวกเขา อุสตาซ (ครูสอนศาสนา) สอนพวกเขาก่อนที่จะไปสอนคนอื่น” เขากล่าวเสริม
.
นับตั้งแต่เข้าพิธีสาบานตนรับตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 24 พ.ย. ปีที่แล้ว อันวาร์ได้ยื่นฟ้องบุคคลหลายคน รวมถึงตัน ศรี มูห์ยิดดิน ยัสซิน ประธานพรรค Perikatan Nasional ในข้อหากล่าวหา พูดจาใส่ร้ายอันวาร์
.
7 มกราคม 66
อ้างอิง
https://www.nst.com.my/news/nation/2023/01/867998/lgbt-secularism-communism-will-never-be-recognised-unity-govt-pm-anwar
.

ขุนคมคำ

error: ขอบคุณที่ติดตามครับ