White Channel

เชคบันดัร​ บินอันนะมิร จากประเทศอาหรับ เยี่ยมเยียนไวท์แชนแนล สาขานราธิวาส แนะนำการใช้เทคโนโลยี และด้านสื่อสารมวลชน

UPDATE : เชคบันดัร​ บินอันนะมิร จากประเทศอาหรับ เยี่ยมเยียนไวท์แชนแนล สาขานราธิวาส แนะนำการใช้เทคโนโลยี และด้านสื่อสารมวลชน
.
วันนี้ 27 ก.พ. 2566 เวลาประมาน 16.00 น. ที่อาคารไวท์สเปช (ไวท์แชนแนล สาขานราธิวาส) เชคบินดัร บินอันนะมิร หัวหน้าฝ่ายไอที มหาวิทยาลัยอิหม่ามเเห่งกรุงรียาด​ เเละนักกฎหมายอิสลาม ที่ดูเเลด้านหลักสูตรชะรีอะฮฺ กับการใช้สื่อเทคโนโลยีร่วมสมัย​ ของมหาวิทยาลัยอัสสุนนะฮ์ ที่อินโดนิเซีย ได้ร่วมภารกิจเดินทางมาเยี่ยมเยียนไวท์แชนแนล สาขานราธิวาส กับ ผศ.ดร.อุสมาน ยุนุ อาจารย์คณะวิทยาลัยอิสลามศึกษา ม.อ.ปัตตานี และเป็นนักวิชาการศาสนา บอร์ดชารีอะฮ์ไวท์แชนแนล ได้ให้เกียรติเยี่ยมเยียน พบปะกับฝ่ายบริหาร นายมัรวาน อะห์หมัดบัสลาน ผู้จัดการสาขาฯ พร้อมทีมงาน
.
ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ การทำสื่อสารมวลชนที่เผยแพร่ เปลี่ยนแปลงสังคมด้วยอิสลามในพื้นที่ แนะนำ และถ่ายทอดเรื่องใหม่ๆ ด้านสื่อจากประเทศอาหรับ เทคโนโนยี เทคนิคในการผลิตเนื้อหารายการอย่างเข้มข้น และอบอุ่น
.
ทางด้านนายมัรวาน อะห์หมัดบัสลาน ตัวแทนฝ่ายบริหารไวท์แชนแนล ได้นำเสนอ Application ” Whiteflix ” เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีของไวท์แชนแนล ที่รวบรวมรายการตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันกว่า หมื่นรายการ โดยเฉพาะ Content รายการในช่วงเดือนเราะมะฎอนของทุกปี และเล่าที่มาที่ไปของไวท์แชนแนล บอร์ดชารีอะฮฺทุกคนที่สร้างสรรค์ผลงานร่วมกันกับพนักงาน ที่ได้รับการสนับสนุนมากมายจากผู้ศรัทธาที่ร่วมบริจาคมาอย่างไม่ขาดสาย และทุกคนได้ขอพรให้ทุกๆการงาน ทุกๆภารกิจให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ แม้มีอุปสรรค์บททดสอบอันหนักอึ้งก็ตาม

หนุ่มภาคใต้

error: ขอบคุณที่ติดตามครับ