White Channel

สส.แวยูแฮ โฆษกพรรคประชาชาติ ขอเวลาพิสูจน์ มั่นใจ “พ.ต.อ.ทวี” รับไม้ต่อ รมว.ยุติธรรม

POLITICS : สส.แวยูแฮ โฆษกพรรคประชาชาติ ขอเวลาพิสูจน์ มั่นใจ “พ.ต.อ.ทวี” รับไม้ต่อ รมว.ยุติธรรม
.
พรรคประชาชาติพร้อมทำงานกับนายกฯ คนที่ 30 หลังร่วมรัฐบาลเพื่อไทย ต้องยุติธรรม ยืนยันประเทศเปลี่ยนแปลง มากกว่าเดิม พร้อมดูแลงานดับไฟใต้ ขอโอกาสพิสูจน์ฝีมือ
.
นายกมลศักดิ์ ลีวาเมาะ หรือ ทนายแวยูแฮ สส.เขต 5 นราธิวาส พรรคประชาชาติ ในฐานะโฆษกพรรคประชาชาติคนใหม่ ได้แถลงขอบคุณประชาชนที่ให้การสนับสนุน และพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสื่อมวลนในทุกมิติ การเปิดพื้นที่การสื่อสาร ระหว่างพรรคประชาชาติกับประชาชน โดยมีสื่อมวลชน จาก 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จากทุกแขนงมาร่วม
.
นายกมลศักดิ์ ลีวาเมาะ ในฐานะโฆษกพรรคประชาชาติคนใหม่ เปิดเผยว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ไว้วางใจเลือก สส.พรรคประชาชาติ ทั้งแบบแบ่งเขตและบัญชีรายชื่อเข้าทำหน้าที่ในสภาอันทรงเกียรติถึง 9 คน ที่คาดหวังพรรคประชาชาติให้เป็นพรรคพหุวัฒนธรรมที่สามารถแก้ไขปัญหาที่หมักหมม โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ให้มีความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น จนนำไปสู่ความยั่งยืนที่มั่นคง ทางพรรคร่วมรัฐบาลได้คัดสรรด้วยความมั่นใจว่าพรรคประชาชาติ สามารถที่จะตอบสนองนโยบายของพี่น้องประชาชนในการแก้ไขปัญหาระดับรากหญ้าให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้
.
ผมขอเวลาให้พี่น้องประชาชนเปิดใจกว้าง ใช้เวลาทำงาน 4 ปีต่อจากนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ หลังจากที่ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง ได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคประชาชาติคนใหม่ และเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โดยท่านมีความคิดความอ่านตั้งใจที่จะใช้ความสามารถส่วนตัว และประสบการณ์จากที่เคยดำรงตำแหน่งเลขาธิการ ศอ.บต.ที่จะเชื่อมต่อกระทรวงต่างๆ เพื่อนำนโยบายที่ได้ประกาศไว้จะทำให้พื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเป็นสังคมพหุวัฒนธรรมเดินหน้าไปสู่ความอยู่ดีมีสุขของประชาชนทุกระดับชั้นและทั่วประเทศ เพราะพรรคประชาชาติเป็นพรรคของคนทั้งประเทศที่ท่านตั้งใจให้เกิดเป็นรูปธรรมต่อแต่นี้ไป
.
นอกจากนี้ นายกมลศักดิ์ โฆษกพรรคประชาชาติ ยังกล่าวอีกด้วยว่า ทางพรรคประชาชาติเราจะนำนโยบายที่เคยนำเสนอต่อสภา แต่ไม่ผ่านความเห็นชอบ มารื้อฟื้นและปรับปรุงให้ดีขึ้นในสภาสมัยนี้อีกครั้ง เพราะเมื่อเป็นรัฐบาลย่อมสามารถขยับก้าวได้มากกว่าสมัยเป็นฝ่ายค้าน โดยเฉพาะนโยบายสันติภาพชายแดนใต้ที่ผ่านการพูดคุยมาแล้ว 3 ครั้ง เราจะนำมาเป็นบทเรียนร่วมกับพรรคฝ่ายรัฐบาล และฝ่ายค้าน ทั้งพรรคก้าวไกล พรรคภูมิใจไทย และพรรคอื่นๆ ซึ่งเคยมีนโยบายสอดคล้องกันในช่วงหาเสียง มาร่วมกันคิดร่วมกันทำให้บรรลุความสำเร็จในรัฐบาลชุดนี้ให้จงได้ แต่ที่สำคัญขอให้ประชาชนเปิดใจกว้างและให้โอกาสพรรคประชาชาติทำตามคำมั่นสัญญา ตนเชื่อว่าทุกอย่างต้องเปลี่ยนแปลงและดีขึ้นอย่างแน่นอน

หนุ่มภาคใต้

error: ขอบคุณที่ติดตามครับ